
PGS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Họ và tên:
NGUYỄN THỊ HOÀNG YẾN
Địa chỉ làm việc:
Khoa Marketing - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Email:
yennth@ptit.edu.vn

Các môn giảng dạy
– Nguyên lý Marketing
– Phát triển kỹ năng nghề nghiệp Marketing
– Marketing Research

Quá trình đào tạo
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh (kèm Chứng chỉ Đại học Pháp ngữ của Tổ chức AUF) tại Đại học Thương mại, Hà Nội, Việt Nam.
– Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Trung tâm Đào tạo Quản lý Pháp – Việt (CFVG), Hà Nội, Việt Nam
– Thạc sĩ Khoa học Quản lý tại Đại học Paris 2, Pháp.
– Tiến sĩ Khoa học Quản lý (Marketing) tại Đại học Paris-Est, Paris, Pháp.

Kinh nghiệm
– (1999 – 2000) Cộng tác viên tại Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF), Hà Nội, Việt Nam
– (2000) Thực tập sinh tại Bộ phận Dịch vụ Thương mại, Công ty Thiết bị Đo lường Điện, Việt Nam
– (2003 – 2004) Phó giám đốc tại Công ty MODUN.,Ltd, Hà Nội, Việt Nam
– (2004 – 2005) Giảng viên marketing tại Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 1, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Nam
– (2006 – 2018) Cố vấn Marketing tại Công ty Cổ phần Nội thất Việt, Hà Nội, Việt Nam
– (2005 – 2006) Giảng viên thỉnh giảng tại Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
– (2005 – 2012) Giảng viên marketing tại Khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội, Việt Nam
– (2011 – 2017) Giảng viên thỉnh giảng về marketing, FSB tại Đại học FPT, Hà Nội, Việt Nam
– (2016 – 2021) Giảng viên thỉnh giảng về marketing tại Trường Quản lý và Kinh tế Quốc tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nghiên cứu khoa học và tạp chí khoa học
– (1996 – 2000) Học bổng của AUPEL-UREF cho chương trình đại học
– (2000) Giải Nhất cuộc thi dành cho sinh viên không chuyên giỏi tiếng Pháp do Đại sứ quán Pháp và Trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN) tổ chức
– (2000 – 2002) Học bổng của AUF (Tổ chức Đại học Pháp ngữ) cho chương trình MBA
– (2002 – 2003) Học bổng của Chính phủ Pháp cho chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản lý
– (2006 – 2009) Học bổng của Chính phủ Pháp cho chương trình Tiến sĩ
– (2008) Thưởng “Nghiên cứu Chất lượng” của Hội đồng Khoa học, Đại học Paris-Est-Creteil
– (2008 – 2009) “Hỗ trợ phát triển Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR)” do GTZ tài trợ
– (2009) Đánh giá hiệu quả dự án Trung tâm Huyết học và Truyền máu vùng” do Ngân hàng Thế giới tài trợ
– (2010) Ứng dụng mô hình SERVQUAL trong đo lường chất lượng dịch vụ giáo dục đại học tại PTIT
– (2011) Đo lường chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Việt Nam
– (2013) Đo lường chất lượng dịch vụ trong bối cảnh giáo dục đại học tại Việt Nam
– (2014) Hình ảnh doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi tổ chức: Mô hình lý thuyết tích hợp
– (2015) Tác động của sự quy kết đối với chuyển đổi tổ chức đến cam kết của khách hàng và vai trò của hình ảnh doanh nghiệp: Trường hợp khách hàng tổ chức của VNPost
– (2016) Chất lượng dịch vụ và tác động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại sân bay quốc tế Nội Bài
– (2017) ác động của niềm tin đến ý định sử dụng ngân hàng di động: Nghiên cứu thực nghiệm đối với người tiêu dùng nữ tại Việt Nam
– (2018) Nghiên cứu mức độ sẵn sàng cho Công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông
– (2019) Nghiên cứu thị trường và phát triển thương hiệu, thị trường cho sản phẩm mì Kiwi của Công ty Bích Chi (Binhtay Food)
– (2020) Nghiên cứu thị trường và phát triển thương hiệu, thị trường cho sản phẩm Chocolate Detox của TraphacoSapa
– (2021) Nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược marketing cho Homefarm
– (2022) Sách trắng về ngành công nghiệp game Việt Nam
– (2024) Mối quan hệ hai chiều giữa tri thức khách quan và tri thức chủ quan: Ứng dụng mô hình Heuristic-Systematic trong ngân hàng di động tại Việt Nam

Sách

Học viên cao học

Nghiên cứu sinh

Thông tin khác
Đề tài Nghiên cứu
Bằng phát minh sáng chế