ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh

Họ và tên:

Phạm Thị Thái Quỳnh

Địa chỉ làm việc:

Viện Kinh tế Bưu điện - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Email:

quynhptt@ptit.edu.vn

Link Profile:

Các môn giảng dạy

– Nguyên lý Marketing

– Kỹ năng tương tác liên cá nhân

Quá trình đào tạo

– Cử nhân ngành Nghiên cứu Kinh doanh tại Đại học Gloucestershire, Vương quốc Anh

– Thạc sĩ chuyên ngành Mua hàng và Quản lý Chuỗi cung ứng tại Đại học Westminster, Vương quốc Anh

– Nghiên cứu sinh

 

Kinh nghiệm (Nghiên cứu khoa học và công tác)

– (2020 – nay) Giảng viên Marketing tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT)

– (2020-2021) Giảng viên thỉnh giảng môn Marketing Kỹ thuật số tại Trường Quản trị và Kinh tế Quốc tế – Đại học Kinh tế Quốc dân, IBD@NEU

– (2022) Giảng viên thỉnh giảng môn Quản trị Quan hệ Khách hàng tại Viện Đào tạo Quốc tế – Trường Đại học Thương mại

– (2023)  Giảng viên thỉnh giảng môn Nguyên lý Marketing tại Khoa Quản trị và Du lịch – Trường Đại học Hà Nội

Tạp chí khoa học (Các đề tài NCKH đã tham gia và CTKH đã công bố)

– (2021) Hiểu rõ hơn về Thế hệ Z – Phương pháp hiệu quả cho các thương hiệu tại Việt Nam

– (2021) Thói quen công nghệ của thế hệ Z

– (2022) Technology Habits of Generation Z in Vietnam

– (2022) Theory of consumption values and consumer ethnocentrism in Generation Z’s tourism consumer behaviour research: A study of domestic travel destination choice in context of Vietna

– (2023) Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống đường sắt đô thị tại Hà Nội

– (2023) Ảnh hưởng của Marketing bằng video ngắn trên mạng xã hội tới ý định mua hàng của thế hệ Z

– (2024) A Review of Network Financial Recovery and Its Regulatory Applications in Financial Systematic Risk Regulations, Scopus Q2

– (2024) Regulatory impact of a governmental approach for artificial intelligence technology implementation in Vietnam, Scopus Q2

– (2024) Implications of critical success factors for digital transformation in Vietnam using a hybrid neutrosophic analytic hierarchy process, Scopus Q1

– (2024) Evaluating the process of implementing digital transformation in Vietnamese universities, Scopus Q2