Ngày 17/03, Bộ môn Marketing phối hợp với Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức Hội thảo “Ứng dụng Marketing vào chiến lược thương hiệu quốc gia” dành cho sinh viên ngành Marketing đang theo học tại Học viện.

Hội thảo “Ứng dụng Marketing vào chiến lược thương hiệu quốc gia”
Trong buổi hội thảo, Giáo sư Arthur Nhat Nguyen, Giáo sư cấp quốc gia ngành Khoa học Quản trị tại Học viện Kinh doanh Rouen (IAE de Rouen), thuộc Đại học Rouen Normandie, Pháp đã mang đến những phân tích thực tiễn và góc nhìn chuyên môn về cách Marketing góp phần định hình thương hiệu quốc gia.

Giáo sư Arthur Nhat Nguyen
Tham gia hội thảo, sinh viên được tiếp thu các kiến thức liên quan đến ứng dụng Marketing trong việc định hình thương hiệu quốc gia, bao gồm:
– Hiểu rõ chiến lược thương hiệu quốc gia và tầm quan trọng của nó.
– Phân tích các case study nổi bật: K-pop (Hàn Quốc), Quốc gia khởi nghiệp (Pháp, Israel), Du lịch (Ấn Độ, Thái Lan).
– Ứng dụng Marketing trong thời đại số để xây dựng thương hiệu quốc gia.
– Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Marketing và Công nghệ.



Thông qua những nội dung này, sinh viên được trang bị kiến thức thực tế về Marketing số và chiến lược thương hiệu, giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn và sẵn sàng cho thị trường lao động.
Hội thảo là minh chứng rõ nét cho sự cam kết của PTIT trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, hội nhập quốc tế và tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên tiếp cận với kiến thức thực tiễn, đáp ứng nhu cầu xã hội và doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.