PGS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

Họ và tên:

NGUYỄN THỊ HOÀNG YẾN

Địa chỉ làm việc:

Khoa Marketing - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Email:

yennth@ptit.edu.vn

Các môn giảng dạy

– Nguyên lý Marketing

– Phát triển kỹ năng nghề nghiệp Marketing

– Marketing Research 

Quá trình đào tạo

Cử nhân Quản trị Kinh doanh (kèm Chứng chỉ Đại học Pháp ngữ của Tổ chức AUF) tại Đại học Thương mại, Hà Nội, Việt Nam.

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Trung tâm Đào tạo Quản lý Pháp – Việt (CFVG), Hà Nội, Việt Nam

– Thạc sĩ Khoa học Quản lý tại Đại học Paris 2, Pháp.

– Tiến sĩ Khoa học Quản lý (Marketing) tại Đại học Paris-Est, Paris, Pháp. 

Kinh nghiệm

– (1999 – 2000) Cộng tác viên tại Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF), Hà Nội, Việt Nam

– (2000) Thực tập sinh tại Bộ phận Dịch vụ Thương mại, Công ty Thiết bị Đo lường Điện, Việt Nam

– (2003 – 2004) Phó giám đốc tại Công ty MODUN.,Ltd, Hà Nội, Việt Nam

– (2004 – 2005) Giảng viên marketing tại Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 1, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Nam

– (2006 – 2018) Cố vấn Marketing tại Công ty Cổ phần Nội thất Việt, Hà Nội, Việt Nam

– (2005 – 2006) Giảng viên thỉnh giảng tại Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

– (2005 – 2012) Giảng viên marketing tại Khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội, Việt Nam

– (2011 – 2017) Giảng viên thỉnh giảng về marketing, FSB tại Đại học FPT, Hà Nội, Việt Nam

– (2016 – 2021) Giảng viên thỉnh giảng về marketing tại Trường Quản lý và Kinh tế Quốc tế, Đại học Kinh tế Quốc dân.

 

Nghiên cứu khoa học và tạp chí khoa học

– (1996 – 2000) Học bổng của AUPEL-UREF cho chương trình đại học

– (2000) Giải Nhất cuộc thi dành cho sinh viên không chuyên giỏi tiếng Pháp do Đại sứ quán Pháp và Trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN) tổ chức

– (2000 – 2002) Học bổng của AUF (Tổ chức Đại học Pháp ngữ) cho chương trình MBA

– (2002 – 2003) Học bổng của Chính phủ Pháp cho chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản lý

– (2006 – 2009) Học bổng của Chính phủ Pháp cho chương trình Tiến sĩ

– (2008) Thưởng “Nghiên cứu Chất lượng” của Hội đồng Khoa học, Đại học Paris-Est-Creteil

– (2008 – 2009) “Hỗ trợ phát triển Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR)” do GTZ tài trợ

– (2009) Đánh giá hiệu quả dự án Trung tâm Huyết học và Truyền máu vùng” do Ngân hàng Thế giới tài trợ

– (2010) Ứng dụng mô hình SERVQUAL trong đo lường chất lượng dịch vụ giáo dục đại học tại PTIT

– (2011) Đo lường chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Việt Nam

– (2013) Đo lường chất lượng dịch vụ trong bối cảnh giáo dục đại học tại Việt Nam

– (2014) Hình ảnh doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi tổ chức: Mô hình lý thuyết tích hợp

– (2015) Tác động của sự quy kết đối với chuyển đổi tổ chức đến cam kết của khách hàng và vai trò của hình ảnh doanh nghiệp: Trường hợp khách hàng tổ chức của VNPost

– (2016) Chất lượng dịch vụ và tác động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại sân bay quốc tế Nội Bài

– (2017) ác động của niềm tin đến ý định sử dụng ngân hàng di động: Nghiên cứu thực nghiệm đối với người tiêu dùng nữ tại Việt Nam

– (2018) Nghiên cứu mức độ sẵn sàng cho Công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông

– (2019) Nghiên cứu thị trường và phát triển thương hiệu, thị trường cho sản phẩm mì Kiwi của Công ty Bích Chi (Binhtay Food)

– (2020) Nghiên cứu thị trường và phát triển thương hiệu, thị trường cho sản phẩm Chocolate Detox của TraphacoSapa

– (2021) Nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược marketing cho Homefarm

– (2022) Sách trắng về ngành công nghiệp game Việt Nam

– (2024) Mối quan hệ hai chiều giữa tri thức khách quan và tri thức chủ quan: Ứng dụng mô hình Heuristic-Systematic trong ngân hàng di động tại Việt Nam

Sách

Học viên cao học

Nghiên cứu sinh

Thông tin khác

Đề tài Nghiên cứu

Bằng phát minh sáng chế