ThS. Lê Bảo Ngọc

Họ và tên:

Lê Bảo Ngọc

Địa chỉ làm việc:

Viện Kinh tế Bưu điện - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Link Profile:

Các môn giảng dạy

– Principles of Marketing (Nguyên lý Marketing)

– Social Media Marketing (Marketing qua Phương tiện truyền thông xã hội)

Quá trình đào tạo

– (2014) Tốt nghiệp Chương trình Cử nhân Ngân hàng và Tài chính quốc tế, Trường Đại học CIty, University of London, Vương quốc Anh

– (2015) Thạc sỹ Quản lý quốc tế, Trường Đại học King’s College London, University of London, Vương quốc Anh

– Nghiên cứu sinh 

Kinh nghiệm (Nghiên cứu khoa học và công tác)

– Chuyên gia tiếp thị tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ thương (Techcom Securities)

– Chuyên gia Marketing và Truyền thông tại Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

– Giảng viên bộ môn Marketing, Viện Kinh tế Bưu điện, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông

– Giảng viên Digital Marketing IBD tại NEU

– Giảng viên môn Marketing Principles, Marketing Intelligence, Global Branding, Consumer psychology and behavior, và Digital Business Development, The Business School, trường Đại học Quốc tế RMIT

Tạp chí khoa học (Các đề tài NCKH đã tham gia và CTKH đã công bố)

– (2018) Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng Việt Nam
– (2019) Một khuôn khổ khái niệm về ý định mua hàng hiệu xa xỉ tại Việt Nam: Hiệu ứng điều tiết của nhận thức về thương hiệu.

– (2022) Sự chấp nhận của người dùng đối với sách điện tử: Tác động của rào cản nhận thức, thói quen đọc và ý thức về môi trường.

– (2021) Nghiên cứu về chuyển đổi số trong bối cảnh doanh nghiệp vừa và nhỏ

– (2023) Nghiên cứu về lòng trung thành của người tiêu dùng đối với các thiết bị tiết kiệm điện tại Việt Nam sử dụng lý thuyết nhận thức giá trị người tiêu dùng
– (2023 – 2025) Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiết kiệm điện của các hộ gia đình ở Việt Nam 

– (2025) Understanding energy-saving behavior: The role of consumer identities, Conference Proceedings of the 2nd International Conference on “Green solutions and Emerging Technologies for Sustainability” (GSETS 2025)