ThS. NCS Nguyễn Bảo Ngọc
Họ và tên:
Nguyễn Bảo Ngọc
Địa chỉ làm việc:
Viện Kinh tế Bưu điện - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Email:
ngocnb@ptit.edu.vn
Link Profile:

Các môn giảng dạy
– Principles of Marketing (Nguyên lý Marketing)
– Integrated Marketing Communication (Truyền thông Marketing tích hợp)
– Social Media Marketing (Marketing qua Phương tiện truyền thông xã hội)

Hướng nghiên cứu
– Hành vi người tiêu dùng
– Tiêu dùng xa xỉ
– Đạo đức người tiêu dùng

Quá trình đào tạo
– Trình độ đào tạo (ThS): Thạc sĩ, 2014, Đại học Huddersfield, Vương quốc Anh
– Nghiên cứu sinh, Đại học Kinh tế Quốc dân – Ngành Quản trị kinh doanh (Bằng Tiếng Anh)

Kinh nghiệm (Nghiên cứu khoa học và công tác)
– Giảng viên bộ môn Marketing, Viện Kinh tế Bưu điện, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông
– Giảng viên thỉnh giảng Đại học CMC, Phennika

Tạp chí khoa học (Các bài báo và hội nghị)
– Nguyen, N.B., Nguyen, M.T.T. and Nguyen, M.B., 2023. Understanding of consumers’ inconspicuous luxury consumption practices in Vietnam: an exploratory study from an ethical perspective. Journal of Global Responsibility, 14(3), pp.295-309.
– Nguyen, B. N., & Nguyen, T. T. M. (2024). Determinants of consumer purchase intention toward inconspicuous luxury products: An empirical study in Vietnam. Journal of Finance and Accounting Research, 4(29), 32–36.
– Nguyen, M. B., Le. B. N., Nguyen, B. N., & Nguyen, V. D. (2018). Antecedents of green purchase intention: A case in Vietnam. 10th NEU-KKU International Conference on Socio-Economic and Environmental Issues in Development, 1026–1038.