ThS. NCS Nguyễn Bảo Ngọc

Họ và tên:

Nguyễn Bảo Ngọc

Địa chỉ làm việc:

Viện Kinh tế Bưu điện - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Email:

ngocnb@ptit.edu.vn

Link Profile:

Các môn giảng dạy

– Principles of Marketing (Nguyên lý Marketing)

– Integrated Marketing Communication (Truyền thông Marketing tích hợp)

– Social Media Marketing (Marketing qua Phương tiện truyền thông xã hội)

Hướng nghiên cứu

– Hành vi người tiêu dùng

– Tiêu dùng xa xỉ

– Đạo đức người tiêu dùng

Quá trình đào tạo

– Trình độ đào tạo (ThS): Thạc sĩ, 2014, Đại học Huddersfield, Vương quốc Anh

–  Nghiên cứu sinh, Đại học Kinh tế Quốc dân – Ngành Quản trị kinh doanh (Bằng Tiếng Anh)

Kinh nghiệm (Nghiên cứu khoa học và công tác)

– Giảng viên bộ môn Marketing, Viện Kinh tế Bưu điện, Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông

– Giảng viên thỉnh giảng Đại học CMC, Phennika

Tạp chí khoa học (Các bài báo và hội nghị)

– Nguyen, N.B., Nguyen, M.T.T. and Nguyen, M.B., 2023. Understanding of consumers’ inconspicuous luxury consumption practices in Vietnam: an exploratory study from an ethical perspective. Journal of Global Responsibility14(3), pp.295-309.

– Nguyen, B. N., & Nguyen, T. T. M. (2024). Determinants of consumer purchase intention toward inconspicuous luxury products: An empirical study in Vietnam. Journal of Finance and Accounting Research, 4(29), 32–36.

– Nguyen, M. B., Le. B. N., Nguyen, B. N., & Nguyen, V. D. (2018). Antecedents of green purchase intention: A case in Vietnam. 10th NEU-KKU International Conference on Socio-Economic and Environmental Issues in Development, 1026–1038.