ThS. Trần Thanh Hương

Họ và tên:

Trần Thanh Hương

Địa chỉ làm việc:

Khoa Marketing - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Email:

huongtt@ptit.edu.vn

Link Profile:

Các môn giảng dạy

– Hệ thống thông tin kinh doanh 

– Kỹ năng tương tác liên cá nhân 

Quá trình đào tạo

– Cử nhân Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kyunghee, Seoul, Hàn Quốc

– Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Quebec, Canada

– Nghiên cứu sinh tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông 

Kinh nghiệm (Công tác)

– (2008 – 2010) Nhân viên, Kinh doanh toàn cầu – Thị trường Việt Nam tại Phòng Kế hoạch & Chiến lược – Mirae Asset Securities, Tập đoàn Tài chính Mirae Asset (Hàn Quốc)

– (2010 – 2011) Trưởng phòng Investment Banking tại Mirae Asset Vietnam Ltd – Chi nhánh Hà Nội, Phòng Ngân hàng Đầu tư

– (2012 – 2018) Chuyên viên Marketing và Truyền thông mảng khách hàng tổ chức tại Ban Kinh doanh – Tổng công ty viễn thông MobiFone 

– (2020 – nay) Giảng viên Marketing tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT)

Nghiên cứu khao học và tạp chí khoa học

– (2021) Hiểu rõ hơn về thế hệ Z – một phương pháp hiệu quả cho các thương hiệu tại Việt Nam 

– (2021) Thói quen công nghệ của thế hệ Z

– (2022) Thói quen công nghệ của thế hệ Z tại Việt Nam

– (2022) Lý thuyết giá trị tiêu dùng và chủ nghĩa dân tộc người tiêu dùng trong nghiên cứu hành vi tiêu dùng du lịch của thế hệ Z: Nghiên cứu về sự lựa chọn điểm đến du lịch trong nước trong bối cảnh Việt Nam

– (2023) Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống đường sắt đô thị tại Hà Nội

– (2023) So sánh lý thuyết hành vi có kế hoạch và lý thuyết hành vi hợp lý hạn chế: Trường hợp hành vi sử dụng ví điện tử

– (2023) Ý định sử dụng hệ thống đường sắt đô thị tại Hà Nội: Quan điểm từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

– (2023)

Hành vi tiêu thụ nội dung số của thế hệ Z tại Việt Nam: Tổng quan tài liệu

– (2024) Hành vi tiêu thụ nội dung số của thế hệ Z tại Việt Nam: Quan điểm từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

Sách

Học viên cao học

Nghiên cứu sinh

Thông tin khác

Đề tài Nghiên cứu

Bài báo khoa học