,

Orientation day 2024 cùng CIE PTIT

Sáng ngày 8/8/2024, Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) đã tổ chức thành công Ngày Hội Định Hướng – ORIENTATION DAY, sự kiện đặc biệt dành cho các sinh viên quan tâm đến các chương trình liên kết quốc tế tại Học viện. Đây là cơ hội để sinh viên tìm hiểu toàn diện về môi trường học tập và chương trình đào tạo liên kết quốc tế tại PTIT.

Khung cảnh Orientation Day

Chương trình có sự tham gia của các đối tác quan trọng, bao gồm: Đại diện Đại học La Trobe, Úc; Đại diện Đại học Canberra, Úc; Đại diện Đại học Huddersfield, Vương quốc Anh; Đơn vị tư vấn, hỗ trợ thủ tục visa SET Education; Đơn vị đào tạo chứng chỉ tiếng Anh PTE chuyên nghiệp: PTE Helper.

Đơn vị SET Education
Đơn vị PTE Helper
Đại diện Đại học Huddersfield
Đại diện Đại học La Trobe
Đại diện Đại học Canberra

Ngoài sự góp mặt của các đại diện trường đại học quốc tế, sự kiện còn đón tiếp đông đảo phụ huynh và sinh viên quan tâm đến các chương trình LKQT. 

Tại Ngày Hội Định Hướng, các sinh viên đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện các trường đại học để hiểu rõ hơn về các chương trình học liên kết quốc tế. Sự kiện còn diễn ra nhiều hoạt động thú vị như minigame, trải nghiệm thực tế ảo và tham quan cơ sở vật chất hiện đại tại PTIT.

Hoạt động tại sự kiện Orientation Day

Ngày Hội Định Hướng 2024 đã thực sự trở thành một ngày hội lớn của các bạn sinh viên PTIT và những người quan tâm đến chương trình LKQT. Không khí tại sự kiện vô cùng sôi động với những gian hàng tư vấn nhộn nhịp, các hoạt động trải nghiệm thú vị. 

Sinh viên tham dự Orientation Day
Sinh viên tham quan Studio PTIT

CIE PTIT hy vọng rằng Ngày Hội Định Hướng đã đem lại những thông tin hữu ích và giúp các sinh viên định hình rõ hơn về con đường học tập và phát triển tương lai của mình. Sự kiện đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.